logo

I. Điều khoản chung

✔️ Chào mừng Quý khách hàng đến với website: omzcloud.vn (gọi tắt là “website”) thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Công nghệ OMZ Cloud (“OMZ Cloud”).

  • Việc bạn sử dụng website và/hoặc các dịch vụ trên website đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và cam kết tuân thủ nội dung của Thỏa Thuận về Sử Dụng Dịch Vụ này cùng các phụ lục kèm theo (gọi chung là “quy định” hoặc “thỏa thuận”). Nếu bạn không đồng ý, vui lòng không truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ tại website của chúng tôi.
  • OMZ Cloud có quyền thay đổi nội dung của thỏa thuận, một phần hoặc toàn phần. Các thay đổi này sẽ được thông báo tới Quý khách hàng thông qua website và/hoặc email đã đăng ký ít nhất 15 ngày trước khi có hiệu lực.
  • ✔️ Trường hợp thay đổi có thể ảnh hưởng đến dịch vụ mà Quý khách đang sử dụng, OMZ Cloud sẽ thông báo ít nhất 3 ngày trước thời điểm áp dụng thông qua email và/hoặc số điện thoại đã đăng ký. Nội dung thông báo bao gồm (nhưng không giới hạn):

  • Danh mục loại thay đổi;
  • Mô tả kỹ thuật về các thay đổi đối với dịch vụ;
  • Thời gian dự kiến tác động của các thay đổi;
  • Thông báo hoàn thành các thay đổi.
  • Các thay đổi mới nhất sẽ được cập nhật trước tiên trên bản Thỏa thuận tại website. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận các thay đổi đó.
  • Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa thỏa thuận này và các hợp đồng, văn bản có chữ ký và đóng dấu giữa OMZ Cloud và Quý khách, thì các hợp đồng/văn bản đó sẽ được ưu tiên áp dụng, ngoại trừ các điều khoản về bất khả kháng, sẽ tuân theo quy định tại website.
  • Điều 1. Giải thích từ ngữ

    • 1.1. “OMZ Cloud”: Công ty Cổ phần Giải Pháp Công Nghệ OMZ Cloud, Mã số doanh nghiệp: 0110050902, địa chỉ đăng ký kinh doanh tại: Số 189 Đường Đồng Cổ, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.
    • 1.2. “Chúng tôi”: Là cách viết tắt để chỉ OMZ Cloud.
    • 1.3. “Bạn”, “Khách hàng”, “Quý khách” Là cá nhân hoặc tổ chức do Bạn đại diện truy cập trên website này và/hoặc sử dụng dịch vụ do OMZ Cloud cung cấp theo quy định của pháp luật hiện hành.
    • 1.4 “Tổ chức” Là Pháp nhân, Doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể chung khác.
    • 1.5. “Email” Là chữ viết tắt của từ “Electronic Mail” trong Tiếng Anh. Dịch sang Tiếng Việt có nghĩa là “Thư điện tử”. Là phương tiện dùng để gửi hoặc nhận nội dung, trao đổi thông tin trên mạng internet.
    • 1.6. “Tài khoản” Là định danh mỗi khách hàng trên website của chúng tôi, tài khoản được đăng ký và kích hoạt qua email, email này thuộc quyền sử dụng hợp pháp của Bạn. Tùy theo quy định từng dịch vụ, để có thể sử dụng dịch vụ, bạn phải có tài khoản trên website và thanh toán hợp lệ. Bạn chỉ có thể tạo được tối đa 01 tài khoản cho 01 địa chỉ email hoặc chúng tôi có thể kết hợp với các thông tin khác như CMND/ Căn cước/ Hộ chiếu, Số điện thoại, …… Thông tin tài khoản là do bạn tự nguyện kê khai và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với những thông tin này.
    • 1.7. “File”, “Dữ liệu” Là tập tin được lưu trữ trong các thiết bị lưu trữ như đĩa cứng, đĩa mềm, USB, CD, DVD, các hệ thống lưu trữ điện toán đám mây, v.v.
    • 1.8. “Dịch vụ” Là những sản phẩm, dịch vụ được cung cấp trên website này.

    Điều 2. Nội dung website

    • 2.1. Những nội dung của trang web này là toàn bộ hay là một phần như thương hiệu, biểu tượng, hình ảnh, biểu trưng, hình tượng, phần mềm, văn bản và những nội dung khác đều là tài sản của OMZ Cloud và/hoặc các nội dung thông tin do OMZ Cloud kiểm soát. Thương hiệu OMZ Cloud bao gồm logo, tên gọi, màu sắc, biểu tượng, các nhãn mác dịch vụ và các quyền sở hữu trí tuệ khác theo quy định pháp luật được hiển thị trên website.
    • 2.2. Không ai được thay đổi, xoá, huỷ, giả mạo, sao chép, tiết lộ, hiển thị, di chuyển trái phép, sử dụng vì các mục đích thương mại hay công cộng bất kỳ một phần hoặc toàn bộ những tài liệu này mà nếu không được OMZ Cloud chấp thuận trước bằng văn bản. Việc sử dụng này là hợp pháp nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
      1. - Cho chính mục đích giao dịch với OMZ Cloud.
      2. - Khi sử dụng phải trích dẫn nguồn và giữ nguyên đường dẫn đến website, tài liệu gốc của OMZ Cloud, giữ nguyên tính toàn vẹn của thông tin và đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của OMZ Cloud đối với các tài sản trí tuệ trên website này.

    Điều 3. Các hành vi không được thực hiện

    • 3.1. Thực hiện hành vi trái quy định pháp luật, gây hại đến tổ chức, cá nhân khác.
    • 3.2. Sử dụng những thông tin trên website nhằm mục đích gửi những email hoặc quảng cáo không có sự đồng ý của người nhận.
    • 3.3. Sử dụng trái phép hình ảnh, thông tin, tài sản sở hữu trí tuệ trên website hoặc cung cấp các thông tin hoặc hình ảnh thuộc sở hữu của chủ thể khác được bảo vệ bởi luật pháp trong và ngoài nước.
    • 3.4. Tải lên, đăng, gửi thư điện tử, truyền tải hoặc bằng phương thức khác bất kỳ tài liệu nào có chứa các loại vi-rút phần mềm hoặc các mã số máy tính khác, các tập tin hoặc các chương trình được thiết kế để gây cản trở, phá hỏng hoặc hạn chế các chức năng của phần cứng hoặc phần mềm máy tính hoặc thiết bị viễn thông.
    • 3.5. Có hành động gian lận hoặc hành vi trái quy định tại thỏa thuận này hay quy định của pháp luật có liên quan đối với các website, địa chỉ của đơn vị cung cấp dịch vụ có liên kết với chúng tôi.
    • 3.6. Mạo nhận mình với bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức khác, bao gồm, nhưng không giới hạn đối với bất kỳ cán bộ, nhân viên nào của OMZ Cloud, hoặc tuyên truyền giả dối hoặc bằng cách xuyên tạc tư cách của một cá nhân hoặc tổ chức khác.
    • 3.7. Khai thác Dịch vụ (Web Hosting, Email Hosting, Cloud server…) vượt quá mức tài nguyên hoặc vi phạm quy định cho mỗi loại hình Dịch vụ của OMZ Cloud tại Điều Khoản Cuối.
    • 3.8. Có hành vi gây cản trở, phá rối dịch vụ hoặc việc sử dụng của người khác đối với dịch vụ, các máy chủ hoặc các mạng liên kết với dịch vụ; không tuân theo các yêu cầu, thủ tục, chính sách hoặc quy định của các mạng được kết nối với dịch vụ.
    • 3.9. Trong trường hợp chúng tôi phát hiện bạn truy cập và sử dụng trái phép website, OMZ Cloud có thể lập tức chấm dứt thỏa thuận này và/hoặc quyền truy cập vào website của bạn tại mọi thời điểm mà không cần thông báo trước và yêu cầu bạn bồi thường thiệt hại (nếu có).

    Điều 4. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

    • 4.1. Với tư cách là khách hàng, bạn có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên sử dụng dịch vụ theo quy định pháp luật.
    • 4.2. Bạn phải có đủ tư cách và năng lực pháp lý theo luật định để tham gia giao kết hợp đồng với OMZ Cloud. Cam kết không sử dụng các thông tin và/hoặc vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào trong việc đăng ký sử dụng dịch vụ của OMZ Cloud hoặc trong việc cung cấp thông tin cho OMZ Cloud và việc sử dụng dịch vụ được đăng ký trừ khi được sự cho phép của bên thứ ba và tự chịu trách nhiệm cho hành vi sử dụng thông tin trái phép của mình.
    • 4.3. Bạn có trách nhiệm cung cấp thông tin theo yêu cầu kể từ khi có yêu cầu xác minh thông tin của OMZ Cloud và phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của các thông tin do mình cung cấp. Trường hợp có sự thay đổi thông tin mà bạn không thông báo cho OMZ Cloud trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ ngày có sự thay đổi, hoặc không phản hồi yêu cầu của OMZ Cloud về việc xác minh, bổ sung thông tin trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày nhận được thông báo thì OMZ Cloud có quyền tạm hoãn hoặc hủy bỏ việc đăng ký tài khoản của bạn. Ngoài ra, bạn đồng ý cho OMZ Cloud gửi thông báo cho bạn về thông tin thủ tục đăng ký mới hoặc gia hạn và các dữ liệu cá nhân đã cung cấp cho OMZ Cloud.
    • 4.4. Bạn là người trực tiếp quản lý, duy trì quyền sử dụng các dịch vụ của mình, tự chịu trách nhiệm đối với các hậu quả có thể phát sinh trong trường hợp bạn vi phạm các quy định về sử dụng dịch vụ, hoặc do việc quản lý thiếu trách nhiệm gây ra và phải cung cấp một cách trung thực và đầy đủ thông tin của các chủ thể được sự cấp phép bởi bạn trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày được yêu cầu.
    • 4.5. OMZ Cloud sẽ nhận và lưu trữ thông tin liên quan đến dữ liệu cá nhân của chủ thể và chỉ cung cấp cho các bên liên quan theo khi có yêu cầu từ các cơ quan có thẩm quyền hoặc với mục đích cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
    • 4.6. Trong quá trình sử dụng và duy trì dịch vụ, bạn có quyền gửi yêu cầu thay đổi các thông tin trên về OMZ Cloud hoặc chủ động cập nhật thông tin trên website. Hoặc khi có sự thay đổi về thông tin chủ thể giao dịch thì người sử dụng dịch vụ phải thông báo ngay bằng văn bản cho OMZ Cloud biết trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày có sự thay đổi, để đảm bảo thông tin được chính xác, đầy đủ. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm pháp lý, bồi thường hoặc liên đới chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hậu quả hoặc thiệt hại nào phát sinh do việc bạn không tuân thủ quy định này.
    • 4.7. Trong một số trường hợp cần hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đăng ký dịch vụ theo quy định của Pháp luật và OMZ Cloud, trong thời gian 10 (mười) ngày kể từ ngày đăng ký sử dụng thành công dịch vụ, bạn có trách nhiệm gửi các hồ sơ sau cho OMZ Cloud: 01 (một) bản photo/scan chứng minh nhân dân đối với cá nhân đăng ký hoặc 01 (một) bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký Doanh nghiệp đối với đơn vị sử dụng dịch vụ là tổ chức hoặc các giấy tờ hợp lý khác (nếu có) tùy thuộc yêu cầu của OMZ Cloud. Trường hợp quá thời gian bổ sung hồ sơ kể từ thời điểm nêu trên, dịch vụ đăng ký sẽ bị tạm ngừng mà không hoàn lại chi phí trừ các trường hợp do OMZ Cloud không liên hệ thông báo. Dịch vụ chỉ được khôi phục trong trường hợp bạn bổ sung hồ sơ cho OMZ Cloud và chưa phát sinh bất kỳ sự thay đổi thông tin nào về dịch vụ mà bạn đã đăng ký trên hệ thống. OMZ Cloud không thể và sẽ không chịu trách nhiệm về các hậu quả pháp lý, cũng như không có trách nhiệm bồi thường, liên đới chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do việc bạn không tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc quy định này.
    • 4.8. Bạn có trách nhiệm bảo mật thông tin mật khẩu và tài khoản, cùng chịu trách nhiệm đối với các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của bạn.
    • 4.9. Bạn phải tự chịu trách nhiệm cho tất cả nội dung của Bạn được lưu trữ trên hạ tầng OMZ Cloud cung cấp.
    • 4.10. Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với việc áp dụng các biện pháp nhằm ngăn ngừa bất cứ thiệt hại hoặc phá hoại nào đến dữ liệu hoặc tài nguyên của dịch vụ mà OMZ Cloud đã cung cấp cho bạn.
    • 4.11. Bạn phải hiểu và đồng ý rằng các dịch vụ lưu trữ của OMZ Cloud đều được sao lưu dự phòng nhằm mục đích khôi phục sau sự cố về kỹ thuật, hạ tầng, hư hỏng thiết bị và không nhằm mục đích cung cấp bản sao cho khách hàng. Do đó, bạn phải có trách nhiệm thực hiện định kỳ việc sao lưu cho tất cả dữ liệu của mình đang lưu trữ trên máy chủ của OMZ Cloud và cất giữ an toàn. OMZ Cloud hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những mất mát, tổn thất, hư hỏng hoặc lỗi liên quan đến dữ liệu của bạn, trừ khi bạn sử dụng các dịch vụ sao lưu mà OMZ Cloud cung cấp.
    • 4.12. Bạn phải tự bảo mật các thông tin tài khoản đăng nhập của mình khi sử dụng dịch vụ tại OMZ Cloud.
    • 4.13. Bạn phải chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, chính sách về bản quyền phần mềm, quyền tác giả, quyền phát minh, sáng chế, … khi sử dụng dịch vụ tại OMZ Cloud.
    • 4.14. Các quyền và nghĩa vụ khác theo Thỏa thuận và phụ lục kèm theo.

    Điều 5. Quyền và trách nhiệm của OMZ Cloud

    • 5.1. Là nhà cung cấp dịch vụ, OMZ Cloud có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ theo quy định pháp luật. OMZ Cloud triển khai các biện pháp hợp lý để bảo vệ nội dung Quý khách hàng đang sử dụng, tránh các sự cố không mong muốn. OMZ Cloud áp dụng các phương pháp mã hóa mạnh và các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin để đảm bảo thông tin quý khách hàng được bảo mật an toàn. OMZ Cloud không mã hóa dữ liệu quý khách hàng. OMZ Cloud lưu log hệ thống tối thiểu 3 tháng gần nhất tính từ thời điểm quý khách hàng yêu cầu tra cứu log dịch vụ điện toán đám mây và Tên miền & Hosting.
    • 5.2. OMZ Cloud cam kết hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ của OMZ Cloud. Mọi quyền lợi và nghĩa vụ của bạn sẽ căn cứ trên thông tin tài khoản đã đăng ký.
    • 5.3. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của OMZ Cloud với điều kiện khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác – theo quy định tại Điều 4 nêu trên.
    • 5.4. OMZ Cloud có trách nhiệm đưa ra các biện pháp phòng ngừa để bảo mật các dữ liệu tránh khỏi các mất mát, sử dụng sai, truy cập trái phép hoặc phá hủy các dữ liệu. OMZ Cloud có quyền yêu cầu bạn phối hợp để xác minh thông tin nếu nghi ngờ thông tin được cung cấp không chính xác hoặc có hành vi giả mạo thông tin.
    • 5.5. Tùy theo mức độ và tính chất của hành vi vi phạm của khách hàng, OMZ Cloud có quyền đơn phương tạm ngừng, hủy bỏ, chấm dứt việc cung cấp dịch vụ theo Điều 9 của chính sách này và/hoặc chuyển vụ việc đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để đề nghị các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành.
    • 5.6. Chúng tôi có thể thu thập các thông tin của bạn từ sự truy cập website thông qua việc sử dụng các hệ thống thu thập từ bên thứ 3 hoặc của OMZ Cloud. Đây là dịch vụ cho phép ghi lại dữ liệu về sự truy cập hoặc các giao dịch được thực hiện trên website, ví dụ: lượt truy cập vào các mục hoặc các dịch vụ, sản phẩm, thái độ ưa thích, quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm nào, …. Chúng tôi dùng các thông số này để theo dõi và cải thiện hoạt động của website, nhằm tạo sự thuận tiện và sử dụng dễ dàng hơn cho bạn và các khách hàng truy cập khác.
    • 5.7. Thông qua việc sử dụng Cookies (những tập tin một website gửi đến máy người dùng và được lưu lại thông qua trình duyệt khi người dùng truy cập website đó), chúng tôi có thể thu thập và phân tích địa chỉ IP được sử dụng để nối kết máy tính của quý khách với internet; máy tính và thông tin kết nối như trình duyệt và phiên bản trình duyệt; hệ điều hành; lịch sử mua hàng; xác nhận khi quý khách mở email mà chúng tôi gửi cho quý khách; ngày giờ và các URL đưa đến với website chúng tôi. Cookie không thể truy cập, điều khiển hoặc thao tác dữ liệu trong ổ cứng máy tính của bạn.
    • 5.8. Chúng tôi có thể gửi các thông tin về tài khoản, giao dịch của bạn đã thực hiện, thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mại, ưu đãi, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các thông báo quan trọng khác đến email của bạn, trừ khi bạn thông báo đến OMZ Cloud quyết định không tiếp nhận các thông tin này thông qua các kênh tiếp nhận được thông báo tại Điều 10, mục 10.3 của Thỏa thuận này.
    • 5.9. Các email được gửi đi từ OMZ Cloud sẽ bao gồm, nhưng không giới hạn qua một và/hoặc các địa chỉ sau: support@omzcloud.vn; sales@omzcloud.vn; no-reply@omzcloud.vn.

    Điều 6. Quy định về thanh toán

    • 6.1. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, gia hạn dịch vụ bạn đồng ý tuân thủ các quy định hướng dẫn thanh toán của chúng tôi tại đây: https://omzcloud.vn/huongdanthanhtoan/. OMZ Cloud không thể và sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có trách nhiệm bồi thường đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh từ việc bạn đã không tuân thủ đầy đủ quy định về thanh toán này.
    • 6.2. Trong quá trình thanh toán đề nghị bạn tuân thủ các quy định, hướng dẫn để đảm bảo giao dịch được an toàn và đảm bảo quyền lợi của bạn. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm với các đơn hàng, hợp đồng thanh toán khi nhập sai thông tin thanh toán, thông tin tài khoản thụ hưởng của OMZ Cloud hoặc nội dung chuyển khoản.
    • 6.3. OMZ Cloud sẽ xuất hóa đơn điện tử sau khi nhận đầy đủ thanh toán từ Quý Khách và dịch vụ được kích hoạt thành công. Trong trường hợp bạn không cung cấp thông tin xuất hóa đơn cho tổ chức, chúng tôi sẽ mặc định xuất hóa đơn theo thông tin tài khoản cá nhân của bạn. OMZ Cloud chỉ tiếp nhận yêu cầu về việc thay đổi, chỉnh sửa thông tin trên hóa đơn tối đa 25 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận và dịch vụ được kích hoạt thành công.
    • 6.4. Để hỗ trợ bạn trong việc thanh toán khi sử dụng dịch vụ, mỗi tài khoản đăng ký thành công trên hệ thống của OMZ Cloud được khởi tạo một Tài khoản trả trước trên website OMZ Cloud có số dư mặc định là 0 VNĐ hoặc theo chính sách khuyến mại tại từng thời điểm khởi tạo (“Tài khoản trả trước”). Số dư trong tài khoản này là:
      1. - Chỉ được sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng tại OMZ Cloud, không được hoàn trả thành tiền chuyển khoản hoặc tiền mặt.
      2. - Các dịch vụ có thể thanh toán bằng số dư này gồm: Máy chủ ảo (zServer, zStorage); Tên miền (Domain); Web Hosting, Email Hosting, Virtual Private Cloud (VPC).
      3. - Trong trường hợp đơn hàng dịch vụ được phép thanh toán bằng số dư tài khoản, hệ thống sẽ ưu tiên tự động trừ tiền vào số dư Tài khoản trả trước của bạn (nếu tài khoản của bạn có số dư lớn hơn 0 VNĐ).
      4. - Trong trường hợp bạn thanh toán (online, chuyển khoản) nhiều hơn giá trị đơn hàng/hợp đồng, giá trị thanh toán dư sẽ được cộng vào Tài khoản trả trước của bạn và có giá trị thanh toán cho các đơn hàng sau.
    • 6.5. OMZ Cloud chỉ xác nhận việc thanh toán của bạn thành công khi tài khoản ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán trực tuyến mà OMZ Cloud đang sử dụng xác thực đã thành công.
    • 6.6. Bạn chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp về khoản thanh toán mà bạn đã thanh toán cho OMZ Cloud. Trong trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc đối tác hợp tác, hỗ trợ thanh toán của OMZ Cloud thông báo khoản thanh toán mà bạn đã giao dịch với chúng tôi được xác định hoặc trong tình trạng nghi ngờ gian lận, giả mạo, chúng tôi có quyền phong tỏa tài khoản, dịch vụ liên quan của bạn đã thanh toán.

    Điều 7. Quy định về gia hạn dịch vụ

    • 7.1. Bạn có trách nhiệm chủ động theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của sản phẩm và/hoặc các dịch vụ đã đăng ký sử dụng tại OMZ Cloud.
    • 7.2. OMZ Cloud sẽ cố gắng thực hiện các biện pháp liên quan đến việc nhắc nhở, thông báo gia hạn đến bạn qua 01 (một) hoặc nhiều hình thức sau: thông báo, công văn đề nghị gia hạn, email, tin nhắn (SMS), điện thoại trực tiếp hoặc hệ thống gọi điện thông báo tự động (IVR).
    • 7.3. Việc gia hạn sử dụng dịch vụ chỉ được thực hiện khi OMZ Cloud nhận được đầy đủ phí dịch vụ. Việc gia hạn sẽ được hoàn tất tối đa trong thời gian 01 (một) ngày kể từ thời điểm OMZ Cloud nhận đủ phí dịch vụ gia hạn, trừ trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng.
    • 7.4. Khách hàng chủ động liên hệ với OMZ Cloud và; hoặc tự tiến hành việc gia hạn, thanh toán phí dịch vụ chậm nhất 10 (mười) ngày trước khi đến thời điểm hết hạn sử dụng.
    • 7.5. OMZ Cloud không thể và sẽ không chịu trách nhiệm hay bồi thường đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh do việc bạn không tuân thủ quy định này gây ra.

    Điều 8. Tạm ngưng và chấm dứt sử dụng dịch vụ

    • 8.1. Dịch vụ do OMZ Cloud cung cấp sẽ tự động chấm dứt hoặc tạm ngừng theo thỏa thuận của hai bên hoặc khi hết thời hạn hiệu lực của hợp đồng.
    • 8.2. OMZ Cloud có quyền tạm dừng thực hiện hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau:
      1. - Bạn vi phạm quy định tại Điều Khoản Cuối hoặc các điều khoản, phụ lục khác trong quá trình sử dụng dịch vụ của OMZ Cloud.
      2. - Bạn không hợp tác, không cung cấp đầy đủ tài liệu cần thiết theo Điều 4.6 của thỏa thuận.
      3. - Bạn không gia hạn và không thanh toán đầy đủ các khoản phí trước thời điểm hết hạn dịch vụ. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc không thanh toán hoặc thanh toán quá hạn.
      4. - Hoạt động sử dụng dịch vụ hoặc dữ liệu của bạn tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn hệ thống hoặc đe dọa đến bảo mật.
      5. - Có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    • 8.3. Trước thời điểm chấm dứt dịch vụ, bạn có trách nhiệm tự di chuyển toàn bộ dữ liệu lưu trữ trên hệ thống của OMZ Cloud. OMZ Cloud không chuyển, FTP hay hỗ trợ di dời dữ liệu sang nhà cung cấp khác. Nếu bạn không tự thực hiện trước thời điểm chấm dứt, toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa và chúng tôi sẽ không thể cung cấp bản sao lưu. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm hay bồi thường cho bất kỳ tổn thất nào phát sinh từ việc không tuân thủ quy định này.
    • 8.4. Đối với các dịch vụ dùng thử (Trial) hoặc miễn phí (Free), ngay sau khi kết thúc, toàn bộ dịch vụ và dữ liệu liên quan sẽ bị hủy bỏ hoặc thu hồi hoàn toàn.
    • 8.5. Trong thời gian tạm dừng dịch vụ, bạn vẫn phải thanh toán đầy đủ phí dịch vụ. OMZ Cloud không hoàn trả bất kỳ khoản phí nào đã thanh toán cho các chu kỳ tạm dừng hoặc chấm dứt dịch vụ.
    • 8.6. Thời gian tạm dừng dịch vụ tối đa là 7 ngày kể từ thời điểm bắt đầu. Sau thời gian này, OMZ Cloud có quyền xóa toàn bộ dữ liệu và thông tin dịch vụ, trừ trường hợp có yêu cầu khác từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Điều 9. Quy định về bổ sung, điều chỉnh thông tin khách hàng

    • 9.1. Việc điều chỉnh thông tin khách hàng trên hệ thống website của OMZ Cloud sẽ được thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi OMZ Cloud nhận được yêu cầu sửa đổi thông qua thư điện tử: support@omzcloud.vn. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm cũng như không bồi thường bất kỳ hậu quả nào phát sinh từ việc bạn không tuân thủ quy định này.
    • 9.2. Các thông tin có thể yêu cầu điều chỉnh bao gồm:
      1. - Chủ thể và thông tin của chủ thể mua dịch vụ (địa chỉ, điện thoại, tên doanh nghiệp, mã số thuế, v.v.) không đúng hoặc chưa đầy đủ. Trong một số trường hợp, OMZ Cloud sẽ hướng dẫn bạn tự chỉnh sửa trong trang quản lý cá nhân.
      2. - Thông số dịch vụ không đúng theo mô tả tại website OMZ Cloud.vn.
      3. - Thời gian duy trì dịch vụ không chính xác.
      4. - Đã thanh toán và cung cấp đầy đủ thông tin nhưng chưa nhận được email xác nhận đăng ký thành công.

    Điều 10. Hỗ trợ khách hàng

    • 10.1. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại từ bên thứ ba liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của bạn. OMZ Cloud cũng không chịu trách nhiệm với các dịch vụ bên thứ ba mà bạn đang sử dụng.
    • 10.2. OMZ Cloud cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người quản lý được bạn chỉ định theo nguyên tắc hỗ trợ áp dụng cho Dịch vụ.
    • 10.3. Trước khi gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, bạn có trách nhiệm sao lưu dữ liệu, tự kiểm tra và xử lý lỗi kỹ thuật cơ bản, cũng như kiểm tra kết nối mạng.
    • 10.4. OMZ Cloud tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật và các khiếu nại qua 3 kênh chính thức:
      1. - Đường dây nóng: 0859893033
      2. - Email: support@omzcloud.vn
      3. - Gửi ticket tại: https://portal.omzcloud.vn/ticket/

    Điều 11. Giới hạn trách nhiệm và từ chối bảo đảm

    • 11.1. Trong mọi trường hợp, OMZ Cloud không chịu trách nhiệm về các thiết bị, máy móc mà bạn sử dụng để truy cập vào website, bao gồm thiết bị truy cập và thiết bị chuyển tải. Bạn phải tự trang bị thiết bị cần thiết để đăng nhập và sử dụng dịch vụ, đồng thời tự chịu trách nhiệm và chi phí phát sinh liên quan.
    • 11.2. OMZ Cloud không đảm bảo loại trừ được các yếu tố gây hại đến việc sử dụng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn ở hành vi gây thiệt hại từ bên thứ ba hoặc virus. Chúng tôi không cam kết dịch vụ sẽ vận hành không có lỗi, không gặp sự cố hay trục trặc kỹ thuật.
    • 11.3. OMZ Cloud không đảm bảo việc phục hồi dữ liệu khi có sự cố do virus hoặc các yếu tố gây hại khác. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu dữ liệu thường xuyên, đặc biệt là trước khi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm đối với việc mất dữ liệu không do lỗi từ phía chúng tôi.
    • 11.4. OMZ Cloud không đảm bảo hoặc chịu trách nhiệm cho bất kỳ thất thoát dữ liệu nào trong quá trình hỗ trợ khách hàng chuyển dữ liệu từ máy chủ khác về hệ thống của chúng tôi.
    • 11.5. Một số yếu tố có thể vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi gây lỗi cho sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục, nhưng không chịu trách nhiệm hỗ trợ hoặc bồi thường, trừ khi được quy định rõ trong điều khoản từng dịch vụ cụ thể.
    • 11.6. Bạn đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ OMZ Cloud khỏi các nghĩa vụ pháp lý, chi phí, tổn thất (bao gồm án phí, phí luật sư, phí tư vấn...) phát sinh từ việc bạn vi phạm trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của OMZ Cloud.
    • 11.7. Bạn hiểu và đồng ý rằng OMZ Cloud không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn: mất lợi nhuận, uy tín, dữ liệu, hoặc thiệt hại vô hình khác, kể cả khi đã được cảnh báo trước về rủi ro đó, từ:
      1. (i) Dịch vụ, tài liệu hoặc sản phẩm của OMZ Cloud;
      2. (ii) Việc có thể hoặc không thể sử dụng dịch vụ;
      3. (iii) Truy cập trái phép hoặc thay đổi dữ liệu bạn truyền tải;
      4. (iv) Hành động của bên thứ ba trên dịch vụ;
      5. (v) Dịch vụ hoặc thông điệp gửi/nhận thông qua hệ thống;
      6. (vi) Bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến dịch vụ, tài liệu hoặc sản phẩm của OMZ Cloud.

    Điều 12. Sự kiện bất khả kháng

    • 12.1. “Sự kiện Bất khả kháng” là các sự kiện như thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, động đất, lũ lụt, đình công, chiến tranh, thay đổi pháp luật, hành động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc các sự kiện khách quan không thể lường trước và không thể khắc phục được dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết. Tuy nhiên, thiếu hụt tài chính của bất kỳ Bên nào không được xem là Sự kiện Bất khả kháng.
    • 12.2. Trong vòng 10 ngày kể từ khi xảy ra sự kiện, Bên bị ảnh hưởng phải thông báo cho Bên còn lại bằng văn bản/email/website. Nếu không thông báo hoặc Bên kia không nhận được thông báo thì xem như không có sự kiện bất khả kháng xảy ra.
    • 12.3. Trong vòng 10 ngày từ ngày nhận thông báo, các bên phối hợp xử lý khó khăn. Có thể thỏa thuận gia hạn thời gian thực hiện nghĩa vụ bị ảnh hưởng.
    • 12.4. Dù có Sự kiện bất khả kháng, không bên nào được dùng lý do này để từ chối nghĩa vụ hợp đồng.

    Điều 13. Bảo mật thông tin khách hàng

    • OMZ Cloud cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và chỉ thu thập, sử dụng dữ liệu phù hợp với Chính sách bảo mật đã công bố.

    Điều 14. Dịch vụ miễn phí

    • 14.1. OMZ Cloud có thể cung cấp dịch vụ miễn phí theo định hướng kinh doanh và quy định pháp luật. Phạm vi dịch vụ miễn phí do OMZ Cloud quyết định.
    • 14.2. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm hay bồi thường nếu có tổn thất phát sinh từ việc sử dụng dịch vụ miễn phí.

    Điều 15. Điều khoản khác

    • 15.1. Mọi quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của OMZ Cloud thuộc về OMZ Cloud hoặc được cấp phép hợp pháp.
    • 15.2. Các tập tin/phần mềm có thể tải về từ website chỉ được sử dụng cho mục đích phi thương mại và không được tái sản xuất, phân phối khi chưa có sự đồng ý của OMZ Cloud.
    • 15.3. Người dùng tự chịu trách nhiệm đối với thông tin thu thập từ website. OMZ Cloud không đảm bảo tính chính xác hoặc đầy đủ của thông tin đó.
    • 15.4. Người dùng có thể ngưng sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào. OMZ Cloud có quyền thay đổi, cải tiến dịch vụ và sẽ thông báo trước trong thời gian hợp lý.
    • 15.5. Tranh chấp sẽ được ưu tiên giải quyết bằng thương lượng. Nếu không thành, sẽ được giải quyết tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) hoặc tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.
    • Người dùng có trách nhiệm:
      1. - Bồi thường và giữ cho OMZ Cloud không bị thiệt hại do các khiếu nại liên quan đến việc sử dụng tên miền.
      2. - Giữ bảo mật mật khẩu và chịu trách nhiệm với mọi hoạt động liên quan đến tài khoản.
      3. - Báo ngay cho OMZ Cloud khi phát hiện truy cập trái phép và thực hiện đổi mật khẩu.

    Điều 16. Điều khoản chung

    • OMZ Cloud thiết lập các quy định và chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi người dùng, mục tiêu sử dụng đúng đắn và chất lượng dịch vụ.
    • Khi đăng ký dịch vụ, bạn xác nhận đã đồng ý và cam kết tuân thủ các điều khoản liên quan đến các loại dịch vụ sau:
      1. - Dịch vụ Tên miền / Web Hosting / Email Hosting
      2. - Dịch vụ Điện toán đám mây (Cloud)

    II. Điều khoản chi tiết sử dụng dịch vụ Hosting

    Phụ lục: Điều khoản sử dụng dịch vụ Hosting

    (Kèm theo và không tách rời Thỏa thuận cung cấp dịch vụ trên website: omzcloud.vn).

    Điều 1. Phạm vi áp dụng

    • Điều khoản dịch vụ này được áp dụng cho tất cả các vấn đề liên quan đến việc đăng ký, sử dụng dịch vụ: Tên miền, Hosting, Email giữa bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ là Nhà đăng ký tên miền OMZ Cloud IDC.

    Điều 2. Đăng ký và sử dụng dịch vụ

    2.1. Tên miền

    • 1. Tên miền do tổ chức, cá nhân tự chọn để đăng ký phải đảm bảo không có các cụm từ xâm phạm đến chủ quyền, lợi ích, an ninh quốc gia hoặc vi phạm đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, thể hiện tính nghiêm túc để tránh sự hiểu nhầm hoặc xuyên tạc. Theo điểm 2 Điều 6, Chương II Thông tư 24/2015/TT-BTTTT ngày 18/08/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
    • 2. Chủ thể đăng ký tên miền phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của thông tin cung cấp, đảm bảo không xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác.
    • 3. Chủ thể phải quản lý, duy trì quyền sử dụng tên miền. Nếu cung cấp sai thông tin, chủ thể chịu trách nhiệm và không được hoàn trả phí tên miền đã đăng ký sai.
    • 4. Tên miền không được gia hạn đúng hạn sẽ bị tự động tạm ngưng và thu hồi theo quy định. Với tên miền ".VN", sẽ bị thu hồi sau 35 ngày kể từ ngày hết hạn, theo Thông tư 24/2015/TT-BTTTT.
    • 5. Khi đăng ký tên miền, tổ chức/cá nhân phải cung cấp thông tin đầy đủ về máy chủ tên miền (DNS) được trỏ tới.
    • 6. Chủ thể phải hoàn tất thủ tục đăng ký tên miền theo quy định của Nhà đăng ký tên miền quốc gia OMZ Cloud IDC.
    • 7. Theo Thông tư 24/2015/TT-BTTTT, chủ thể đăng ký tên miền phải cung cấp:
      • - Bản khai tên miền Việt Nam hoặc Quốc tế có chữ ký và dấu (nếu là tổ chức)
      • - Bản sao chứng thực CMND/CCCD của chủ thể hoặc người đại diện
      • - Hồ sơ phải hoàn tất trong vòng 15 ngày, nếu không sẽ bị tạm ngưng tên miền
    • 8. Chủ thể có trách nhiệm phối hợp với OMZ Cloud IDC và cơ quan chức năng trong các vấn đề liên quan tới tên miền, bao gồm cả tranh chấp (nếu có).
    • 9. Khi thay đổi thông tin liên hệ (tên cơ quan, người quản lý, địa chỉ, điện thoại, email...), chủ thể phải thông báo và cập nhật kịp thời với OMZ Cloud.
    • 10 .Chủ thể cần kiểm tra thông tin Whois tên miền ngay khi được đăng ký hoặc gia hạn thành công tại: https://omzcloud.vn.
    • 11. Đối với tên miền quốc gia ".vn": Phải tuân thủ quy định tại website của Trung tâm Internet Việt Nam: https://vnnic.vn.
    • 12. Đối với tên miền quốc tế: Chủ thể phải thông báo sử dụng tên miền cho Bộ Thông tin & Truyền thông tại: https://thongbaotenmien.vn. Khi thay đổi thông tin, phải cập nhật lại theo đúng quy định tại Điều 23 Luật CNTT (2006).
    • 13. Tranh chấp liên quan tới tên miền ".vn" sẽ được xử lý theo quy định của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC).
    • 14. Tranh chấp liên quan tới tên miền quốc tế sẽ được xử lý theo quy định của tổ chức quản lý tên miền cấp cao ICANN.

    2.2. Hosting, Email

    • 1. Khách hàng phải tự bảo quản mọi thông tin tài khoản, dữ liệu của khách hàng lưu trữ trên máy chủ của OMZ Cloud. Không được tự ý sang nhượng, cho, tặng, bán lại dịch vụ khi chưa có sự chấp thuận bằng văn bản của OMZ Cloud.
    • 2. Không được lưu trữ, truyền tải các thông tin, dữ liệu có nội dung xuyên tạc, đả kích, nói xấu, vi phạm pháp luật, đi ngược lại đường lối chính trị của Việt Nam và các nước khác; hoặc các nội dung liên quan đến khiêu dâm, đồi trụy, lừa đảo… vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
    • 3. Không được lưu trữ, truyền tải các thông tin, dữ liệu trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến nội dung vi phạm bằng sáng chế, thương hiệu, bí mật thương mại, bản quyền và các quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào.
    • 4. Không sử dụng các chương trình có khả năng gây tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, bao gồm các chương trình chiếm tài nguyên hệ thống liên tục hoặc các công cụ tự động (auto tool) dưới mọi hình thức.
    • 5. Người sử dụng chịu trách nhiệm với nội dung tất cả các email gửi đi. Không được sử dụng dịch vụ để gửi SPAM, thư quảng cáo, bulk mail, mass mail, bomb mail hoặc các chương trình/mã nguồn email gây ảnh hưởng đến hệ thống và danh tiếng IP của OMZ Cloud.
    • 6. Người sử dụng phải đảm bảo tất cả các email gửi đi phù hợp với văn hóa, pháp luật Việt Nam – đặc biệt là Luật Công nghệ thông tin – và được thực hiện dưới hình thức an toàn, không gây rủi ro cho hệ thống.

    2.3. Cam kết chất lượng dịch vụ

    • 1. OMZ Cloud cam kết sẽ triển khai các biện pháp hợp lý để đảm bảo tỷ lệ sẵn sàng của dịch vụ trong tháng luôn đạt ít nhất 99.98%.
    • 2. Đối với dịch vụ Hosting và Email, dữ liệu sẽ được sao lưu ít nhất 01 lần mỗi tuần và lưu trữ bản sao lưu của 02 tuần gần nhất trong phân vùng lưu trữ chuyên dụng cho backup tại một Trung tâm dữ liệu của IDC.
    • 3. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa nội dung Phụ lục này và Hợp đồng ký kết trực tiếp giữa OMZ Cloud và Khách hàng, các bên sẽ ưu tiên áp dụng nội dung trong Hợp đồng trực tiếp.

    III. Điều khoản chi tiết sử dụng dịch vụ Public Cloud

    Điều 1. Phạm vi áp dụng

    • 1.1. Điều khoản dịch vụ này được áp dụng cho tất cả các vấn đề liên quan đến việc đăng ký, sử dụng dịch vụ: Cloud Server, Viettel Start Cloud, Viettel Start DB, Viettel Kubernetes Service, Virtual Private Cloud, giữa bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ.

    Điều 2. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

    • 2.1. Khách hàng được quyền yêu cầu OMZ Cloud hỗ trợ qua các kênh hỗ trợ theo các điều khoản sử dụng dịch vụ của OMZ Cloud.
    • 2.2. Không được kinh doanh lại Dịch vụ dưới bất kỳ hình thức nào, trừ khi được OMZ Cloud đồng ý bằng văn bản.
    • 2.3. Tự quản lý và bảo mật quyền đăng nhập vào hệ thống và thông tin ra vào Dịch vụ đăng ký. Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các hành vi vi phạm pháp luật từ việc sử dụng Dịch vụ.
    • 2.4. Sao lưu và xóa dữ liệu của mình trước khi dịch vụ hết hạn.
    • 2.5. Không có quyền khiếu nại OMZ Cloud khi xảy ra các thiệt hại do thao tác quản lý, sử dụng, yêu cầu Dịch vụ có lỗi của Khách hàng.
    • 2.6. Khách hàng đảm bảo tính hợp pháp và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật về các nội dung thông tin lưu trữ tại máy chủ ảo và truyền đi trên mạng Internet. Chịu trách nhiệm với việc cài đặt các ứng dụng (phần mềm) trên máy chủ, về nội dung, bản quyền và cam kết các ứng dụng không bao gồm chương trình độc hại (như virus, spam, phần mềm DDoS…).
    • 2.7. Chịu trách nhiệm tự thiết lập giải pháp an toàn cho hệ thống máy chủ trên hệ thống Internet của OMZ Cloud.
    • 2.8. Trong trường hợp Khách hàng thay đổi chủ sở hữu/thành viên/cổ đông (đối với Khách hàng là tổ chức, công ty), dù có hoặc không thay đổi tư cách pháp lý theo quy định pháp luật, Khách hàng vẫn có nghĩa vụ thông báo cho OMZ Cloud.

    Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của OMZ Cloud

    • 3.1. Có quyền tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp Dịch vụ nếu Khách hàng vi phạm quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn: (i) Sử dụng, sao chép thông tin của bên thứ ba mà không được phép; (ii) Thông tin, quảng cáo xâm phạm sở hữu trí tuệ; (iii) Nội dung lừa đảo, sai lệch, khiêu dâm, phỉ báng, đe dọa; (iv) Phát tán virus, thư rác, phishing gây thiệt hại đến người dùng khác.
    • 3.2. Trong trường hợp dịch vụ hết hạn hoặc bị chấm dứt, OMZ Cloud có nghĩa vụ xóa toàn bộ dữ liệu sau khi nhận được xác nhận sao lưu và chuyển dữ liệu của Khách hàng. OMZ Cloud không lưu trữ hay sử dụng dữ liệu cho mục đích khác và không chịu trách nhiệm về dữ liệu của Khách hàng.
    • 3.3. Chịu trách nhiệm phản hồi lỗi dịch vụ trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ Khách hàng qua kênh đã thỏa thuận.
    • 3.4. Đảm bảo dịch vụ hoạt động liên tục. Nếu xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi của OMZ Cloud, dịch vụ sẽ được khôi phục trong vòng 6 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận thông báo từ Khách hàng.
    • 3.5. Trường hợp gián đoạn dịch vụ để bảo trì, nâng cấp, OMZ Cloud sẽ thông báo cho Khách hàng ít nhất 03 ngày trước. Trường hợp khẩn cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, OMZ Cloud sẽ thông báo ngay khi có thể.
    • 3.6. OMZ Cloud chủ động phát hiện thời gian gián đoạn và thông báo kịp thời cho Khách hàng.

    Điều 4. Cam kết chất lượng dịch vụ

    • 4.1. OMZ Cloud cam kết cung cấp môi trường ổn định, đảm bảo tính liên tục của dịch vụ cho thuê máy chủ ảo. Đối với bất kỳ lỗi, trễ, gián đoạn hay mất kết nối xuất hiện do sự cố hệ thống của OMZ Cloud khi Khách hàng đang vận hành, OMZ Cloud sẽ giảm trừ cước phí trong thời gian gián đoạn Dịch vụ theo bảng sau:
      Loại sự cốTỷ lệ gián đoạn (theo tháng)Giảm trừ cước phí
      Sự cố hệ thống OMZ Cloud (không do lỗi Khách hàng)≤ 0.05%Không giảm trừ
      Sự cố hệ thống OMZ Cloud (không do lỗi Khách hàng)0.05% – 0.1%Giảm 10% cước phí tháng gián đoạn
      Sự cố hệ thống OMZ Cloud (không do lỗi Khách hàng)0.1% – 0.5%Giảm 25% cước phí tháng gián đoạn
      Sự cố do người dùng (hack, tấn công, lỗi OS/app...)Mọi mứcKhông giảm trừ
    • 4.2. OMZ Cloud không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu lưu trữ của Khách hàng trong các trường hợp sau:
      • - Sự kiện bất khả kháng.
      • - Việc sử dụng phần cứng, phần mềm, dịch vụ không do OMZ Cloud cung cấp.
      • - Hành động hoặc thiếu sót từ nhân viên, đại lý, nhà thầu, nhà cung cấp của Khách hàng hoặc bất kỳ người nào có quyền truy cập hợp pháp vào hệ thống.
      • - Khách hàng không tuân thủ hướng dẫn hoặc khuyến nghị của OMZ Cloud (nếu có).
    • 4.3. Trong trường hợp có nội dung mâu thuẫn giữa Điều khoản này và Hợp đồng ký kết trực tiếp giữa OMZ Cloud và Khách hàng, hai bên ưu tiên áp dụng theo Hợp đồng đã ký.