(Kèm theo và không tách rời Thỏa thuận cung cấp dịch vụ trên website: omzcloud.vn).
Trong trường khẩn cấp phải gián đoạn Dịch vụ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước OMZ Cloud sẽ công bố hoặc thông báo tới Khách hàng trước khi tiến hành những hoạt động nêu trên.
Sự cố hệ thống của OMZ Cloud không do lỗi từ khách hàng (bao gồm nhưng không giới hạn hư hỏng thiết bị phần cứng, thiết bị mạng, nguồn điện mới)
Sự cố từ phía người dùng (dịch vụ bị hack, tấn công, lỗi hệ điều hành, ứng dụng do Khách hàng cài đặt và các sự cố khác không xuất phát từ lỗi của OMZ Cloud)
Không giảm trừ
Không giảm trừ
Giảm trừ 10% cước phí tháng gián đoạn
Không giảm trừ
Giảm trừ 25% cước phí tháng gián đoạn
Không giảm trừ